Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Cách kiểm tra Samsung Galaxy S6 cũ xách tay còn xài tốt không

Samsung Galaxy S6 hiện tại là tâm điểm đáng chú ý nhất của những giáo đồ công nghệ. Với mức giá hơn 10 triệu thì cũng khiến cho rộng rãi người phải lưỡng lự nghĩ suy và bây giờ các cửa hàng đã mang đến sự chọn lọc nhiều hơn cho quý khách bằng Samsung Galaxy S6 cũ xách tay có giá tương đối mềm. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn một vài cách kiểm tra Samsung Galaxy S6 cũ xách tay còn xài tốt không.



Kiểm tra phần cứng Samsung Galaxy S6 cũ xách tay


Samsung Galaxy S6 cũ xách tay
Kiểm tra phần cứng


Trước hết sở hữu bất kỳ máy nào chúng ta phải kiểm tra về hình thức bên ngoài
Đối với máy Samsung Galaxy S6 xách tay đã qua dùng thì việc xước xát là khó tránh khỏi nhưng việc một mẫu máy sở hữu quá phổ thông vết xước là chẳng thể ưng ý được. Cả nhà chú ý xem cạnh bên trái, cạnh bên phải cùng những phím bấm của máy còn hoạt động thấp là được.
 Bên cạnh đó, anh chị cần để ý thêm về camera. Samsung Galaxy S6 cũ xách tay sở hữu camera lồi nên trong thời kỳ sử dụng bị sứt vỡ lẽ là điều khó hạn chế khỏi nên anh chị em cần chú ý điểm này. Nếu thấy tín hiệu thất thường nào hay phát hiện ra những lỗi nhỏ nào bạn phải chăng nhất ko nên chọn.


Kiểm tra xem Samsung Galaxy S6 cũ xách tay còn "zin" không


Tiếp đến, bạn kiểm tra thông tin và phần tem dán trên viên pin của Samsung Galaxy S6 cũ xách tay bằng cách thức tháo rời nắp lưng máy ra. Thông tin ghi trên viên pin phải toàn bộ và trùng khớp mang thông tin trên vỏ hộp(nếu còn vỏ hộp). song song kiểm tra vị trí xúc tiếp chân sạc, khe sim…có bị han rỉ không.

Samsung Galaxy S6 cũ xách tay - pin
Kiểm tra thông tin pin


Tiếp theo chúng ta sẽ kiểm tra số imei của Samsung Galaxy S6 cũ xách tay. 1 điều quan trọng chẳng thể bỏ qua là rà soát xem Samsung Galaxy S6 cũ đã từng bị sửa hay chưa bằng cách thức trên bàn phím Cả nhà nhập lệnh *#06# hoặc vào phần cài đặt để kiểm tra thông tin mã imei sở hữu trùng khớp sở hữu thông báo trên vỏ hộp và pin. Nếu thông tin xác thực thì bạn với thể hoàn toàn yên tâm bởi Samsung Galaxy S6 cũ giá rẻ này chưa qua tu chỉnh. Ví như không còn vỏ hộp bạn mang thể so sánh số imei trong khoảng bàn phím xem trùng khớp với số imei trong phần cài đặt là được.
Và phần quan trọng nhất là kiểm tra những chức năng của máy Samsung Galaxy S6 cũ xách tay bằng lệnh *#0*#. Ở đây chúng ta sẽ kiểm tra các phần căn bản nhất. Trước nhất là test về điểm chết trên màn hình. Các bạn chọn lần lượt 3 màu căn bản là đỏ, xanh, xanh lá cây để màn hình hiển thị 1 tông màu độc nhất và xem màu hình có bị sai màu hay điểm màu khác nào không.


Kiểm tra một số chức năng khác trên Samsung Galaxy S6 cũ xách tay


Để rà soát cảm ứng anh chị chọn Touch ở màn hình chính anh chị giữ một biểu trưng và vận động nó trên toàn màn hình Samsung Galaxy S6 cũ xách tay. Giả dụ nó bị giới hạn đột ngột ở 1 điểm nào phần cảm ứng chính là cảm ứng đã có vấn đề.
Về Speaker, phần này để kiểm tra loa. Có 1 bản nhạc chuông phát ra để bạn tiện dụng kiểm tra về độ trong của loa. Anh chị nghe kỹ giả dụ âm thnah phát ra rõ là được. Thêm 1 điểm nữa là Cả nhà hãy dùng tay che đi phần loa của Samsung Galaxy S6 cũ xách tayy xem nó có hoạt động phải chăng hay ko.
Tiếp theo về Wifi , Các bạn vào phần cài đặt để bật wifi lên sau chậm triển khai vào YouTube để xem hay chuyên chở 1 đoạn video. nếu như mạng bình thường và tốc độ vận chuyển nhanh thì wifi hoạt động tốt.
Bạn có thể thực hành chơi game trên Samsung Galaxy S6 cũ xách tay để cảm nhận độ nhạy của màn hình, cảm ứng, độ nảy của nut Home, nút nâng cao giảm âm lượng …Cuối cùng bạn hãy tiến hành lắp thử sim và thực hành cuộc gọi để rà soát chất lượng cuộc gọi và kết nối 3G,….
Vậy là chúng ta đã hoàn thành các bước test cơ bản nhất cho dòng Samsung Galaxy S6 đã qua sử dụng. Hy vọng qua bài viết này cả nhà sẽ có thêm kiến thức để tự tin khi chọn mua Samsung Galaxy S6 cũ xách tay. Để có thể chọn tìm sản phẩm này mang chế độ bảo hành rẻ nhất Anh chị em hãy đến với cửa hàng Huca 564 Lê Hồng Phong thị trấn 10 quận 10 TPHCM hoặc truy nã cập vào trang web huca.vn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét