Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Cách cải thiện tốc độ hoạt động cho điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ

Bạn đang sử dụng điện thoại Samsung Galaxy S6 cũ? Điện thoại của bạn thường hơi chậm và hay giật lag? Đừng lo lắng, bạn hãy thực hiện theo các lời khuyên đây để lấy lại tốc độ như thuở mới chọn cho chiếc điện thoại của mình.

Cách cải thiện tốc độ cho Samsung Galaxy S6 cũ

 cải thiện tốc độ cho Samsung Galaxy S6 cũ
 Cải thiện tốc độ cho Samsung Galaxy S6 cũ

Tải và cài đặt ứng dụng launcher thay thế

Việc đầu tiên bạn buộc phải mường tượng ấy là thay một launcher mới, những launcher nhiều như Nova Launcher, Solo Launcher hay Dodol Launcher sẽ chế tạo hiệu suất khiến cho khá việc ổn định và tương đối nhiều tính năng mới thú vị cho Samsung Galaxy S6 cũ của bạn ấy.

Xóa bộ nhớ đệm

Sau một thời gian sử dụng, bộ nhớ đệm của Samsung S6 dễ bị lấp đầy bởi những thư mục tạm. Điều này sẽ gây trở ngại cho dế yêu của bạn và cứng cáp sẽ tạo ra 1 vài vấn đề về tốc độ.
Để xóa bộ nhớ đệm này, bạn chỉ bắt buộc vào Settings > App Manager và bấm vào ứng dụng bạn muốn xử lý > chọn Clear Cache. giai đoạn xóa sở hữu thể mất 1 ít thời gian nhưng sẽ vô cùng hữu ích nếu bạn thường xuyên làm điều.

Giảm số ứng dụng khởi động

Bạn mang thể sử dụng Greenify trên Google Play để chặn nhiều ứng dụng khởi động cộng điện thoại. Ứng dụng này cho phép kiểm soát các tiến trình hoạt động chiếm phổ biến dung tích bộ nhớ máy. ko các thế, ứng dụng này còn hoàn toàn miễn phí và hoạt động khá ổn định. Hay nói phương pháp khác, Greenify cho phép loại S6 cũ giá rẻ của bạn hoạt động ở trạng thái ngủ đông nhằm giảm áp lực cho hệ thống khi không sử dụng.

Nâng cao tốc độ hình động

Bạn có thể làm chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 của bạn mượt mà hơn bằng bí quyết nâng cao tốc độ hình động và chuyển trang bằng một vài thiết lập riêng
Để nâng cao tốc độ hình động, bạn bấm vào Settings, kéo xuống chọn mục Builld number rộng rãi lần để kích hoạt tùy mua Developer, trình đơn này sẽ xuất hiện ngay sau đấy. Nhấp vào nó để hiển thị tùy mua Window animation scale ở góc trên cùng của trang.
tới đây bạn với thể tùy ý điều chỉnh tốc độ chuyển đổi. Bạn mang thể chỉnh tốc độ ở mức 0.5x rồi quay trở lại mang màn hình chính của Galaxy S6 Hàn Quốc 99% để cảm nhận sự khác biệt của tốc độ.

Xóa ứng dụng ko dùng

Việc khiến cho sạch những ứng dụng ko sử dụng sẽ ko khiến tổn hại gì đến Samsung Galaxy S6 cũ của bạn, cho dù ứng dụng đấy là ứng dụng công cụ tất nhiên máy hoặc ứng dụng game mà bạn tải về.
Bạn với thể vào Edit mode Samsung Galaxy S6 cũ bằng bí quyết nhấp vào góc trên bên cần cửa sổ ứng dụng. Đây là thao tác khá đơn giản để loại bỏ phổ biến hơn một chương trình. Xóa bớt một lượng lớn những ứng dụng không nhu yếu đấy đi rồi bạn sẽ thấy Samsung Galaxy S6 cũ của mình nhanh hơn và mượt mà hơn hẳn.

Khôi phục cài đặt gốc

Để khiến cho việc này tốt nhất bạn hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trước để giảm thiểu hối hận sau khi thực hiện cách này. phương pháp khiến sạch máy bằng bí quyết đưa nó về trạng thái gốc sẽ giúp cho Galaxy S6 Hàn Quốc cũ của bạn mạnh mẽ hơn số đông..

ko phải dựa quá nhiều vào widget

Xóa các ứng dụng ko sử dụng mang thể khiến Samsung Galaxy S6 cũ hoạt động phải chăng nhất, nhưng bạn nên cái bỏ những widget chiếm dụng tài nguyên. ví như ko vững chắc những gadget với thể gây vấn đề, hãy thử nghiệm các widget khác nhau và xem widget nào là rẻ nhất cho bạn. Bạn sở hữu thể vào phần Battery để xác định các widget nào chiếm dụng pin rộng rãi nhất > loại bỏ nó và chỉ giữ lại những widget thật sư cần phải có thôi nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét