Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Đánh giá Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay tại TPHCM

Vừa ra mắt không lâu nhưng Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay đã xuất hiện hàng loạt phiên bản “anh em” Trung Quốc tràn lan trên thị phần làm cho người tiêu dùng không khỏi hoang mang lo lắng. Ngoài ra nếu cái Galaxy S6 Trung Quốc này được bán  theo đúng trị giá của nó thì sẽ không  gì đáng tranh cãi. Thế nhưng, một số người đã lợi dụng sự kém hiểu biết của người tiêu dùng Việt hiện nay để bán ra cái Galaxy S6 hàng fake mang giá của s6 hàng chính hãng. Chúng ta sẽ đánh giá Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay tại TPHCM để biết thêm và tránh mua nhầm hàng fake.

Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay-thiết kế
Thiết kế hoàn mỹ đẹp mắt

Về kiểu dáng

Galaxy S6 Trung Quốc cũng mang vỏ hộp khiến từ giấy tái chế vững chắc, nhìn sơ thì không khác gì với vỏ của Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay , khó có thể phân biệt được đâu là hàng kém chất lượng đâu là xịn. Không những thế nếu quan tâm kỹ hơn bạn mang thể thấy tên sản phẩm và dung lượng máy được in khá nổi lên trên vỏ hộp Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay còn s6 Trung Quốc thì in chìm, vỏ hộp hoàn toàn trơn tru.



Cả 2 mẫu máy đều được bao bọc bởi viền kim loại vững chắc, hai mặt máy đều được làm bằng kính cuờng lực. Thân máy tương đối mỏng (6mm) và camera khá lồi đặc biệt của nhà Samsung. Tuy nhìn giống nhau nhưng về chất lượng kính cường lực cũng như viền kim loại của S6 fake cứng cáp không thể bang Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay . Cầm S6 fake trên tay có cảm giác nhẹ hơn chứ ko đằm tay như Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay , máy lại khá ọp ẹp.

Về màn hình

Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay với màn hình 5.1 inch sở hữu độ phân giải lên tới 2560 x 1440 pixel kéo mật độ điểm ảnh đạt 577 ppi. Máy dùng mà hình Super AMOLED màu sắc rạng rỡ, độ sáng đảm bảo lại tương đối tiết kiệm điện năng.

Đương nhiên Galaxy S6 Trung Quốc cũng với màn hình có kích thước như vậy nhưng chỉ là độ phân giải 2k, mật độ điểm ảnh 576ppi làm cho chất lượng màn hình tương đối kém, những hình ảnh, chi tiết hiển thị trên máy bị mờ nhạt, ko rõ nét khi ra nắng như Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay .


Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay - màn hình
Màn hình rõ nét cả khi ra nắng


Về camera

Camera chính của Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay là 16MP, camera trước là 5MP mang tốc độ chụp và lấy nét rất nhanh và chuẩn xác. Thao tác mở camera tương đối đơn thuần chỉ cần nhấp 2 lần vào phím Home tức thì mở được camera. Hơn nữa Samsung hỗ trợ thêm cho máy chế độ Pro giúp bạn sở hữu thể tùy chỉng tông màu , cân bằng trắng, độ bù sáng ISO như ý muốn…. Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay còn được tích hợp Wide Selfie, chỉnh sửa khuôn mặt giúp bạn thuận lợi sở hữu những bức ảnh đẹp mà ko cần cài thêm bất kỳ phần mềm làm đẹp ảnh phức tạp nào trên app.

Tương tự, camera S6 Trung Quốc cũng là 16MP và 5MP. Tuy nhiên nó là “có tiếng mà ko có miếng” ảnh chụp ra hơi mờ, chất lượng ảnh hơi kém trong điều kiện thiếu sáng.

Thêm 1 điểm phân biệt nữa là viền trong camera, Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay thì viền trong này sẽ màu vàng còn S6 Trung Quốc thì viền trong này  màu đen.

Về cấu hình

Được khảo sát bằng phần mềm AnTuTu – phần mềm chấm điểm Android hiệu quả nhất hiện tại thì Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay đạt trên 60.000 điểm nhờ được thiết bị cấu hình mạnh mẽ, sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8 lõi, RAM 3GB, đồ họa Mali T760. Máy chạy HĐH Android 5.0.2, sở hữu giao diện TouchWiz hơi thân thuộc, những hiệu ứng chuyển cảnh trên Samsung Galaxy S6 chính hãng rất mượt mà hơn.

Còn với S6 Trung Quốc những tham số cũng sắp như không khác gì bản chính hãng, chỉ nhìn sơ qua thì khó mà phân biệt được. S6 Trung Quốc cũng sử dụng cấu hình mạnh mẽ có bộ vi xử lý Exynos8, đồ họa Mali T760, RAM 3 GB và bộ nhớ trong cũng 32 GB. Nhưng  kiểm tra kỹ hơn sẽ dễ dang phát hiện máy chỉ chạy HĐH Android 4.4.4. Ngoài việc máy lướt không được mượt mà lắm, tốc độ xử lý hơi chậm, cảm ứng lại không nhạy như trên bản Samsung galaxy s6 màu vàng xách tay thì s6 Trung Quốc được ngoại hình giống bản chính đến từng chi tiết.

Để tìm thêm thông tin về Samsung Galaxy S6 màu vàng xách tay hãy đến ngay cửa hàng Huca chúng tôi tại địa chỉ 564 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM hoặc số holine 09.6485.6485. Huca rất hân hạnh được phụ vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét