Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Sửa lỗi thường gặp trên Galaxy S6 xách tay 32GB

Galaxy S6 xách tay 32GB là một trong những mẫu smartphone mới nhất của mẫu Galaxy Series. Galaxy S6 xách tay sở hữu vẻ đẹp tinh xảo sang trọng trong mẫu mã, ấn tượng và mạnh mẽ về cấu hình và tính năng.
Tuy nhiên, nó vẫn chưa nên là một vô cùng phẩm xuất sắc. với tương đối rộng rãi phàn nàn từ phía người dung trong quá trình sử dụng cái Samsung Galaxy S6 xách tay này.
Dưới đây là vài ý chúng tôi đã rút ra được từ ý kiến đóng góp của người dung về những lỗi thường xảy ra và cách khắc phục chúng.

Lỗi Galaxy S6 xách tay 32GB bị hao pin nhanh

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Samsung S6 bị hao pin

– Nguyên nhân của việc hao pin nhanh sở hữu thể là do dòng S6 của bạn đang bật các chức năng tiêu tốn nhiều pin như wifi hay 3G mà bạn quên tắt đi ngẫu nhiên còn sử dụng.
– một “thủ phạm” dẫn đến hao pin nhanh ko thể ko nhắc đến ấy là màn hình. Để tiết kiệm pin phải chăng nhất bạn hãy đặt độ sáng màn hình GalaxyS6 xách tay 32GB ở mức độ vừa bắt buộc. Bạn cũng mang thể tùy chỉnh độ sang màn hình dễ dàng bằng cách vuốt từ đầu màn hình xuống hoặc đặt hình nền tối màu hơn.
– dòng bỏ bớt đi các widget và các ứng dụng không sử dụng tới.
– giả dụ như điện thoại của bạn bị hao pin nhanh sau khi cài đặt ứng dụng không tin cậy từ bên đồ vật ba thì hãy nghĩ đến việc gỡ ứng dụng ấy. trường hợp bạn không nỡ xóa đi thì hãy vào chế độ Safe Mode, mở ứng dụng đó lên xem nó mang vấn đề gì phát sinh hay không.
Vẫn còn 1 bí quyết đơn giản hơn để bạn biết việc hao pin mang cần do lỗi của phần cứng ko chính là đưa Galaxy S6 xách tay 32GB về trạng thái ban đầu – Factory reset.

Lỗi kết nối dữ liệu trên Galaxy S6 xách tay 32GB


cách khắc phục lỗi kết nối dữ liệu trên Galaxy S6

– thứ 1 bạn hãy thử kích hoạt chế độ máy bay của S6 lên rồi tắt nó đi.
– Tiếp theo bạn hãy khởi động lại smartphone của mình.
– Bạn mang thể dùng chức năng trong chế độ an toàn của Galaxy S6 xách tay 32GB. Chức năng này sẽ cho bạn biết lỗi mang nên là do ứng dụng gây ra hay ko.
– 1 phương pháp nữa là khôi phục lại điện thoại của bạn về trạng thái ban đầu.
nếu cách cuối cộng này vẫn không khả dụng thì bạn chỉ còn bí quyết chờ đợi bản cập nhật firmware mới cho smartphone của mình.

Vấn đề lỗi wifi điện thoại Galaxy S6 xách tay 32GB

bí quyết khắc phục lỗi wifi của Samsung Galaxy S6

– Việc đầu tiên bạn phải khiến là khởi động lại điện thoại Galaxy S6 và bộ phát wifi.
– Vào thiết lập wifi, trong list những mạng wifi hiện có được hiển thị bạn hãy nhấp vào mạng bị lỗi và sắm quên mạng sau đó lại kết nối lại và nhập vào mật khẩu (nếu có).
– một phương pháp kiểm tra vấn đề lỗi wifi nữa là vô hiệu hóa chế độ tiết kiệm năng lượng củaGalaxy S6 xách tay 32GB qua phần Cài đặt.
ví như vẫn ko khắc phục được lỗi wifi này thì bạn hãy update firmware trường hợp có thể hoặc khôi phục cài đặt gốc đưa điện thoại về trạng thái ban đầu.

Lỗi màn hình Galaxy S6 xách tay 32GB chậm và giật lag

cách khắc phục lỗi màn hình Galaxy S6 xách tay

– Ứng dụng từ phía bên thiết bị ba mà bạn tải về mang thể là nguyên nhân làm điện thoại của bạn giảm hiệu suất. các xung đột về phần mềm đã dẫn đến lỗi màn hình bị giật lag. Bạn với thể yên tâm vì Samsung S6 xách tay 32GB đã được trang bị sẵn chức năng kiểm soát ứng dụng tuyệt vời này. Chức năng này sở hữu trong phần cài đặt. Nhờ nó bạn sở hữu thể xem ứng dụng nào trên điện thoại đang ngốn nhiều tài nguyên nhất để gỡ bỏ nó đi.
– Dĩ nhiên bạn có thể phòng bệnh bằng phương pháp cập nhật các ứng dụng cho Galaxy S6 xách tay 32GB một cách thường xuyên để mỗi ứng dụng đều luôn ở trạng thái rẻ nhất.
– ko kể ra vẫn còn 1 bí quyết nữa là xóa phân vùng bộ nhớ Cache của S6.
Trên đây là 1 số lỗi thường gặp trên Galaxy S6 xách tay 32GB và một số phương pháp khắc phục đơn giản nhất. Hy vọng nhờ những thông tin này có thể giúp bạn có những trải nghiệm thấp hơn có Samsung Galaxy S6 xách tay!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét