Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Mua S6 2 Sim cũ xách tay ở đâu uy tín?

Trên thị phần bây giờ, những mẫu smartphone hai sim cao cấp trở thành được ưa thích hơn bao giờ hết. Theo đó sự thành lập của mẫu S6 2 sim cũ xách tay cũng đã lôi kéo ko ít sự chú ý của các giáo đồ kỹ thuật. với giá thành chênh hàng mới sắp 4tr đồng, việc mang cho mình một loại S6 New 99% là điều rất đáng để cân nhắc.



S6 2 Sim cũ xách tay ko có dị biệt với phiên bản bình thường

Về thiết kế S6 2 Sim cũ xách tay :


như vậy phiên bản thường, bản S6 2 Sim cũ xách tay cũng sở hữu kiểu dáng nguyên khối. Bao bọc máy là khuông viền kim khí sang trọng và kiên cố. Hai mặt S6 2 Sim làm trong khoảng kính cường lực bóng bẩy cùng cụm camera vát xoàn. các chi tiết máy khác như cụm loa, giác cắm sạc và tai phone và cả các góc bo tròn, các trục đường vát viền đều được kiểu dáng tinh xảo, sắp đặt hợp lý tạo nên sự xuất sắc tuyệt đối.

Thiết kế S6 2 Sim cũ xách tay
Thiết kế S6 2 Sim cũ xách tay



Hơn nữa, S6 2 sim cũ xách tay còn khôn xiết mỏng, nhẹ (6,8mm, 38 gram) .
ko quá khi nói Samsung S6 2 sim là 1 trong các dòng smartphone cao cấp mỏng nhất khi bấy giờ.

Về Cấu hình S6 2 sim cũ xách tay

Ngoài việc với 2 sim hai sóng online thì S6 2 Sim cũ xách tay mang cấu hình, tính năng y chang phiên bản S6 thường. S6 2 Sim cũng được vật dụng chip Exynos 7420 64 bit. Đây là con chip mạnh nhấtvà tiên tiến nhất toàn cầu lúc bấy giờ. không những thế, nó còn sở hữu con RAM dung lượng 3GB công nghệ LPDDR4 cho hiệu năng hoạt động cộng tốc độ xử lý cao bậc nhất hiện tại.

Về tính năng


Trên S6 2 Sim xách tay vẫn sở hữu những tính năng ấn tượng của bản thường như sạc sáng tạo tốc độ cao, bảo mật vân tay,...Và dĩ nhiên với các tính năng tương trợ 2 sim đặc thù cực kỳ thuận lợi.
S6 2 sim cũ xách tay được thiết bị màn hình cao cấp 5,1 inch. khoa học màn hình AMOLED cùng độ phân giải Quad HD 1440x2560 pixel (2K) giúp mọi hin thị hình ảnh trên S6 2 Sim cũ đều hết sức sắc nét. Hơn nữa, công nghệ màn hình này còn giúp hiển thị rẻ trong môi trường ánh sáng mạnh.

Nhận diện vân tay trên Samsung Galaxy S6 2 Sim xách tay
Nhận diện vân tay trên Samsung Galaxy S6 2 Sim xách tay


Một điểm chẳng thể không nói đến đấy là camera của Samsung S6 2 Sim. Camera trước 5MP tương trợ chụp ảnh selfie phải chăng hơn có khẩu độ f1.9 cho góc nhìn cực rộng. Đây chính là điểm mà S6 cũ 2 sim thu hút người mua trẻ ham mê chụp ảnh tự sướng.

S6 2 Sim cũ xách tay là bao nhiêu?


Như đã nêu trên, S6 2 sim không những với ngoại hình và cấu hình tương tự bản thường mà còn sở hữu tính năng tương trợ hai sim. ngoài ra giá bán giá bán của nó không cao hơn bản S6 thường là mấy. Giá S6 2 Sim cũ động dao trong khoảng 7 đến 8 triệu đồng chỉ cao hơn một tẹo so sở hữu bản thường.
Kết luận
Nếu như bạn cần một mẫu smartphone vừa sở hữu cấu hình cực đỉnh vừa dùng được 2 sim cùng thiết kế sang trọng đẳng cấp thì tại sao ko phải là Samsung Galaxy S6 2 Sim? Samsung S6 2 Sim cũ giá rẻ hiện đang sẵn hàng ở Huca tại 564 Lê Hồng Phong phố 10 thị xã 10 TPHCM. Hoặc bạn có thể truy hỏi cập trực tiếp vào huca. vn để sắm S6 2 Sim cũ xách tay trực tuyến và nhận ngay những giảm giá cực hấp dẫn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét