Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Nơi bán samsung galaxy s6 xách tay tại tphcm?

Nơi bán samsung galaxy s6 xách tay tại tphcm hẳn là cụm từ được tìm phổ biến nhất từ sau đêm ra mắt Samsung Galaxy S6. Tính đến thời điểm này thì điện thoại Samsung galaxy s6 xách tay đã ra mắt hơn 1 năm nhưng vẫn chưa bao giờ thôi “hot”.

Galaxy S6 được xem là cột mốc quan trọng trong cuộc cách mạng cải tiến về thiết kế của Samsung. Không chỉ có khá nhiều phiên bản màu sắc độc đáo, Galaxy S6 còn có thêm khung viền kim loại được vét mỏng tinh tế. Thay cho chất liệu nhựa thông thường là sự kết hợp lý tưởng giữa kính và kim loại tạo cảm giác mát tay và vững chắc lúc cầm.

Hơn nữa mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 của điện thoạiSamsung Galaxy S6 xách tay còn bắt nắng tạo màu sắc khác nhau lúc nhìn ở những gốc độ khác nhau


So với những máy cùng sử dụng kỹ thuật IPS thì độ sáng của s6 là nổi trội hơn hẳn nhờ giảm đi độ ám màu của màn hình AMOLED. Điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay còn chạy mượt hơn cả “người tiền nhiệm" nhờ được giảm đi 40% các ứng dụng ko cần thiết. Có thể miêu tả về Samsung Galaxy S6 chính hãng bằng 2 từ ngắn gọn là NHANH và MƯỢT. Tốc độ mạnh hơn và ổn định hơn là 2 tiêu chí quan trọng nhất mà cha đẻ Samsung đã cố tình trao chuốt cho S6.

Nhờ kỹ thuật cảm biết vân tay siêu nhạy trên phím Home mà điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay đã xứng đáng đứng ngang hàng cùng iPhone 6 và 6 Plus.

điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay đã xứng đáng đứng ngang hàng cùng iPhone 6 và 6 Plus.
điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay đã xứng đáng đứng ngang hàng cùng iPhone 6 và 6 Plus.


Sở hữu chip mạnh mẽ kết hợp với 1 bộ nhớ Ram dung lượng ấn tượng, hiệu năng xử lý của Samsung Galaxy S6 giá rẻ kể cực kỳ tuyệt vời cũng không là quá đáng. Thật vậy, S6 sinh ra là để chuyên trị những tác vụ nặng như game đồ họa hay chạy đa nhiệm. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chẵng những máy không hề bị giật lag mà còn tương đối tiết kiệm pin.

Lại bàn về viên pin của điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay. Tuy chỉ viên pin có dung lượng 2550 mAh làm cho người ta vẫn lo ngại về thời gian sử dụng của nó. Nhưng ấy ko phải là vấn đề vì Samsung đã trang bị thêm cho nó khả năng tích hợp sạc ko dây vô cùng dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể lướt điện thoại mượt mà trong hai giờ chỉ sau 10 phút sạc pin ngắn ngủi. Hơn nữa, chỉ cần 80 phút sạc là pin của Galaxy S6 đã đầy, thật ấn tượng!

điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay có khả năng tích hợp sạc ko dây
điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay có khả năng tích hợp sạc ko dây



Một điều không thể không nhắc đến trong  lúc nói về martphone ấy là chiếc camera. Bạn sẽ luôn bắt kịp mọi khoảnh khắc bằng việc nhấp hai lần vào phím Home mở ngay camera chính 16MP. ko cần lo hình ảnh bị mờ nhòe do chụp vội vì đã có tính năng ổn định hình ảnh OIS sẵn sàng tương trợ cho bạn. Sở hữu camera trước là 5MP bạn còn có thể thả phanh selfie hay chuyện trò mang bạn bè bằng video call.

Vậy nơi nào bán Samsung Galaxy S6 xách tay tại tphcm uy tín nhất?


Huca là cửa hàng chuyên phân phối những dòng điện thoại xách tay fullbox mới 100% và 99% được người tiêu dùng nhận xét là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy lúc cần mua điện thoại xách tay chính hãng. Hãy tới ngay Huca để mua điện thoại Samsung Galaxy S6 xách tay và nhận ngay các ưu đãi cực "khủng" của chúng tôi nhé!




0 nhận xét:

Đăng nhận xét