Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Galaxy S6 xách tay 99% có đáng mua không?

Một trong những lý do khiến quý khách tin tậu 1 sản phẩm đó là giá tiền. mức giá mà Galaxy S6 xách tay 99% đang với tương đối logic mang tất cả khách hàng Việt hiện tại. Bạn sẽ ko phải phân vân liệu mang bắt buộc tìm Samsung Galaxy S6 cũ hay ko bởi lẽ đây hẳn là 1 lựa mua thông minh nhất ở thời điểm hiện nay.

Cảm nhận Galaxy S6 xách tay 99%

Cảm nhận mới trong ngoại hình Samsung Galaxy S6 cũ

Lần này Samsung đã khiến cho vô cùng rẻ khi thay đổi chất liệu cho S6. Cầm Galaxy S6 xách tay 99% trên tay, người dùng sẽ cảm thấy sự sang trọng, khác hẳn so mang các đời máy trước như: galaxy s5, S4 hay những bản Note 3,...
Samsung đã mạnh dạn từ bỏ bề ngoài khung nhựa giả kim cái thay vào ấy là khung kim mẫu thật sự, mang đến đẳng cấp mới, cao cấp hơn. những góc máy cũng theo ấy được bo tròn mang lại cảm giác thỏa mái, vững chắc lúc cầm trên tay. những phím bấm vật lý đươc gia công rất tỉ mỉ mang lại độ hoàn thiện trên từng chi tiết tạo ra vẻ hoàn mỹ cho sản phẩm.

Galaxy S6 xách tay 99% có đáng mua không?
Galaxy S6 xách tay 99% có đáng mua không?

Galaxy S6 xách tay 99% giá phải chăng

Màn hình Galaxy S6 xách tay 99% cho trải nghiệm xuất sắc

Mặc dù Galaxy S6 xách tay 99% là sản phẩm đã qua dùng, nhưng chất lượng máy vẫn còn tương đối tốt, hầu như ko với hoặc siêu ít trầy xước.
S6 cũ được thiết bị màn hình 5.1 inch cộng độ phân giải 2560 x 1440 pixel, mật độ điểm ảnh là 577 ppi giúp cho toàn bộ hiển thị trên máy đều đạt độ sắc nét xuất sắc. Galaxy S6 xách tay vẫn sử dụng màn hình kỹ thuật Super AMOLED. Màn hình này cho màu sắc hiển thị rực rỡ hơn và rõ nét hơn ngay cả lúc dưới trời nắng gắt.

Cấu hình khủng, hiệu suất mạnh mẽ của Samsung Galaxy S6 cũ

Cấu hình của Samsung S6 cũ xách tay đủ sức cho máy hoạt động tương đối mượt mà thỏa mãn đa số bắt buộc của người mua. Samsung S6 xách tay dùng con chip Exynos 7420 (8 lõi xử lý bao gồm 4 lõi Cortex-A53 1.5Ghz và 4 lõi Cortex-A57 2.1Ghz), hài hòa 3GB RAM gây ra 1 bất ngờ to với kết quả kiểm tra điểm số về hiệu năng vượt xa Snapdragon 810.
Nhìn chung, giá thành tốt hơn máy new 100% vài triệu đồng nhưng cấu hình và ngoại hình chẳng hề thua kém thì Galaxy S6 xách tay 99% sẽ là 1 sự lựa sắm tối ưu cho các khách hàng eo hẹp về kinh tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét