Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Điểm đặc biệt của Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc

Samsung Galaxy S6 xách tay Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam bí quyết đây tương đối lâu. Nhưng chỉ đến khi S7 xây dựng thương hiệu dẫn tới sự khuyến mãi vừa qua, model này mới tạo sức bật trên thị phần. hiện nay, Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc mang giá khoảng 9,2 triệu đồng tại cửa hàng điện thoại Huca. Giá này được cho là thấp hơn gần hai triệu đồng so có bản quốc tế và sắp 5 triệu so mang bản hàng hiệu.




Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc :sự chọn lọc hoàn hảo?


Thiết kế độc đáo của Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc.


Trước nhất là trọng lượng của thiết bị tương đối là nhẹ 138g chỉ bằng một mẫu smartphone bình thường khi chưa lắp pin. Điểm đặc trưng tiếp theo là Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc có bộ khung viền được khiến bằng chất liệu nhôm. Bộ khung viền này được kiểu dáng phẳng ở phần giữa và khá lõm nhằm tạo cảm giác cứng cáp hơn lúc cầm máy trên tay.

 Thiết kế Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc
 Thiết kế Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc


Điểm ấn tượng tiếp theo là mặt lưng của máy được phủ một lớp kính cường lực đẳng cấp. Mặt kính đặc thù này sẽ đổi màu khi những ánh sáng khác màu chiếu vào máy. ngoài ra “được mẫu này thì lại mất dòng khác”, mặt kính này hơi hút mồ hôi, vân tay lên cho nên những người hay ra phổ thông mồ hôi tay trong giai đoạn sử dụng sẽ không được tha hồ cho lắm.


Nhận định HĐH android 5.0 trên Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc


Samsung Galaxy S6 32GB được thiết bị HĐH Android 5.0 lollipop. điểm đặc sắc đông đảo quý khách nhất hiện nay là Samsung đã dòng bỏ đi khoảng 40% các ứng dụng ko thông dụng của mình trên Samsung Galaxy S6. Thay vào đấy Samsung lại tập kết đầu tư hơi phổ biến cho Galaxy App. Việc này đã giúp cho việc thực hiện chức năng trên máy của người mua trở nên mượt mà hơn gần như.

Tính năng vượt trội của Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc


Nhận mặt vân tay


Phím Home vật lý trên Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc được Samsung tích hợp tính năng bảo mật vân tay. Tính năng này được cải tiến hơn về độ nhạy. mang phím Home này thao tác mở khóa của bạn trở nên tương đối thuần tuý chỉ sở hữu 1 thao tác chạm nhẹ. Tính năng này còn giúp bạn bảo mật lúc trả tiền bằng thẻ nguồn đầu tư. Cả giai đoạn trả tiền sẽ trở nên nhanh chóng và an toàn hơn.

Khoa học sạc sáng tạo


Ngoài tính năng nhận biết vân tay thì Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc còn được thiết bị công nghệ sạc nhanh thông minh. Bạn sẽ không còn phải lo máy pin ảo hay hết pin giữa chừng. Hơn nữa cũng ko cần phải chờ đợi quá lâu để sạc đầy pin. Chỉ mang 10 phút sạc ngắn ngủi bạn có thể yên tâm bằng máy trong 4 tiếng. Đây quả là một Thống kê rất ấn tượng mà không phải smarphone nào cũng đạt được.

Camera Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc.


Camera chính của Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc mang độ phân giải 16MP. Came ra này còn được tích hợp khoa học chống rung quang học và khả năng lấy nét siêu nhanh chỉ 0.7 s cho mỗi bức ảnh. Đặc điểm này giúp bạn thuận tiện bắt kịp các hình ảnh hiếm hoi nhất trong nháy mắt.Hơn nữa, nó còn tương trợ đèn LED Flash giúp các bức ảnh của bạn luôn rực rõ nhất dù trong điều kiện thiếu sáng.

Camera  Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc
 Ảnh chụp từ Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc


Bên cạnh đó camera trước có độ phân giải 5MP và khẩu độ cực rộng f/1.9. Khẩu độ này giúp camera trước của máy thu được nhiều ánh sáng hơn và cũng nhờ ấy các bức ảnh của bạn sẽ nhóc hơn bao giờ hết. Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc còn tương trợ quay video ở các độ phân giải khác nhau như 2160p, 1080p và 720p.

Lời kết:

Trên đây là một số ý kiến Tìm hiểu sơ bộ về siêu phẩm Samsung Galaxy S6 32GB. Hi vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn mang câu tư vấn Samsung Galaxy S6 Hàn Quốc sở hữu phải là sự chọn lựa hoàn hảo?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét