Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Samsung Galaxy S6 Edge cũ bản Mỹ giảm giá mạnh


S6 Edge cũ bản Mỹ là dòng smartphone được người dùng đánh giá hơi cao so với các sản phẩm trong cùng phân khúc tại thị phần Việt Nam. Phiên bản New 99% này ko khác biệt lắm so sở hữu phiên bản mới sở hữu một chi phí cực kì “hời”. S6 Edge Mỹ cũ là “đòn bẫy” hiệu quả giúp nhà Samsung “vực dậy” sau phiên bản không mấy hiệu quả Samsung Galaxy S5.


Mẫu mã S6 Edge cũ bản Mỹ:


Kết cấu:


Samsung Galaxy S6 Edge cũ được xách tay trong khoảng Mỹ. Máy có số đo 3 vòng lần lượt là 142.1 x 70.1 x 7 mm, trọng lượng 132g. S6 Edge cởi bỏ lớp áo bằng chất liệu nhựa, kém chất lượng da tương đối thông thường thay bằng áo kim loại nguyên khối cùng 2 mặt kính Gorilla Glass 4. Điểm đặt biệt nhất chính là mặt trước được uốn cong cả 2 cạnh.

Màn hình:


Màn hình cong này chẳng phải chỉ để trang hoàng mà còn mang lại những tính năng hữu hiệu như: có thể đặt 5 danh bạ thường liên lạc nhất bên ngoài. lúc nảy sinh cuộc gọi từ một trong 5 số ngừng thi côngĐây, màn hình cong sẽ sáng đúng màu đã gán trước chậm triển khai. bên cạnh đó, nó còn có thể hiển thị những thông tin cuộc gọi, tin nhắn, thời tiết.. và mang lại các trải nghiệm cực kì ấn tượng.

S6 Edge cũ bản Mỹ mang màn hình AMOLED kích thước 5.1 inch, độ phân giải màn hình là 2560 x 1440 Quad HD, mật độ điểm ảnh đẩy lên tới Báo cáo 577ppi, đem đến các hiển thị chân thực, sắc nét.

Thiết kế S6 Edge cũ bản
Mỹ


Cấu hình S6 Edge cũ bản Mỹ:


Cấu hình:


Tương tự Samsung Galaxy S6, cấu hình Samsung Galaxy S6 Edge cũ mô tả sức mạnh khá ấn tượng. S6 Edge sử dụng chipset Exynos 7420 8 nhân, có 4 nhân hai.1 GHz Cortex-A57 và 4 nhân một.5 GHz Cortex-A53, đi kèm con RAM dung RAM 3GB. Samsung S6 Edge Mỹ còn với các phiên bản bộ nhớ trong 32/64/128 GB. Nhờ thế mà Galaxy S6 Edge Mỹ cũ mang thể chạy mượt mà mọi game 3D hay áp dụng đa nhiệm.

Pin:


Samsung S6 Edge Mỹ 99% mang viên pin dung lượng 2600mAh. Dung lượng này cho phép dùng kéo dài trong một ngày làm cho việc, thời gian nghe nhạc lên tới 50 giờ và thời gian đàm thoại khoảng 18 giờ. Dung lượng pin này chỉ ở mức làng nhàng so sở hữu màn hình 5,1inch cùng chip 8 nhân cực khủng. dù vậy, S6 Edge cũ bản Mỹ vẫn đảm bảo tiêu dùng ổn định và dẻo dai nhất định. không những thế máy còn với khả năng tích hợp sạc ko dây tiện dụng. Bạn chỉ cần 15 phút để sạc đầy 1/3 dung lượng và 1,5h để nạp đầy pin.
Sạc pin S6 Edge cũ bản Mỹ
Sạc pin S6 Edge cũ bản Mỹ


Camera S6 Edge cũ bản Mỹ:


S6 Edge cũ bản Mỹ với 1 mẫu camera với tham số khá khủng. Camera chính độ phân giải 16MP và camera phụ là 5MP. Cả hai mẫu camera này đều mang khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp vật dụng thu sáng phổ biến hơn khoảng 2/3 so sở hữu đối thủ iPhone 6 giúp các bức ảnh ra lò đều chất lượng, sắc nét tới từng chi tiết .

Không những thế, camera sau còn hỗ trợ tính năng lấy nét tự động và chống rung quang học. người dùng hoàn toàn mang thể ghi lại các phút chốc của cuộc sống 1 cách thức chân thực và sắc nét nhất.

Lời kết:

tương tự bài viết này đã giới thiệu xong cho Anh chị smartphone S6 Edge cũ bản Mỹ hoặc sở hữu thể tham khảo bài viết về Samsung Galaxy S6. Hi vọng chuẩn y bài viết này sẽ phần nào giúp Anh chị biết thêm thông tin về dòng smartphone này trước khi đưa ra chọn lọc sắm sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét